Đang tải... Vui lòng chờ...
Thời tiết
Hôm nay
Ngày mai
Lượt truy cập
Sắp xếp theo:

VỪA HỌC VỪA CHƠI

BỘ XẾP 6 CỌC

• Tên sản phẩm : Bộ xếp 6 cọc • Kích thước : 235 x 160 x 45 (mm) • Đóng gói : Bộ/ m.co/ hộp PVC • Độ tuổi : Từ 2 tuổi trở lên
220.000 ₫

TRUYỀN THUYẾT THÁNH GIÓNG

• Tên sản phẩm : Truyển thuyết Thánh Gióng • Kích thước : 300 x 200 x 8 (mm) • Đóng gói : Cái/ màng co • Độ tuổi : Từ 3 tuổi trở lên
130.000 ₫

CHÚ MÈO ABC

• Tên sản phẩm : Chú mèo ABC • Kích thước : 25 x 7 x 21 (cm) • Đóng gói : Bộ/m.co/hộp • Độ tuổi : Từ 3 tuổi trở lên
230.000 ₫

BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT

Mã số: 65312 • Tên sản phẩm : Bảng chữ cái • Kích thước : 300 x 225 x 8 (mm) • Đóng gói : Cái/ màng co • Độ tuổi : Từ 3 tuổi trở lên
140.000 ₫

MỘT NGÀY CỦA HEO CON

• Tên sản phẩm : Một ngày của heo con • Kích thước : 275 x 180 x 8 (mm) • Đóng gói : Cái/ màng co • Độ tuổi : Từ 3 tuổi trở lên
80.000 ₫

Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn!
Hỗ trợ Online
Tin mới
Công Dụng Tổ Yến, Yến Sào Đối Với Trẻ Em

“Với mong muốn bổ xung nguồn dinh dưỡng cho bé, các bà mẹ thường hay lúng túng không biết có nên cho trẻ ăn yến sào không? Nếu dùng tổ yến thì với liều lượng bao nhiêu là tốt nhất? Ở bài viết này, Tổ yến Đại Lâm Mộc xin được trình bày công dụng của yến sào đối với trẻ em và liều lượng nên dành cho bé như thế nào là hợp lý.”

Bộ GD-ĐT xin rút nội dung thảo luận đổi mới chương trình, sách giáo khoa

Sáng nay 25/4, tại phiên họp toàn thể Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã xin rút nội dung thảo luận về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông ra khỏi chương trình làm việc

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2012-2013

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2012-2013 Kính gửi: Các Sở Giáo dục và Đào tạo Căn cứ Chỉ thị số 2737/CT-BGDĐT ngày 27 tháng 7 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non (GDMN), giáo dục phổ thông (GDPT), giáo dục thường xuyên (GDTX), giáo dục chuyên nghiệp (GDCN) năm học 2012-2013; Căn cứ Quyết định số 1866/2012/QĐ-BGDĐT, ngày 17 tháng 5 năm 2012 về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2012 - 2013 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên; Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các sở giáo dục và đào tạo về thực hiện nhiệm vụ đối với giáo dục mầm non năm học 2012-2013 như sau: I. NHIỆM VỤ CHUNG Năm học 2012 - 2013, giáo dục mầm non tập trung triển khai thực hiện: - Chương trình hành động của Bộ GD&ĐT giai đoạn 2011-2016 thực hiện Nghị quyết số 06/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm 2012 của Chính phủ với mục tiêu hoàn thành mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào năm 2015; triển khai chiến lược phát triển GDMN năm 2011 - 2020; thực hiện Quyết định số 60/2011/QĐ-TTg ngày 26/10/2011 của Thủ tướng Chính phủ quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2011-2015; tạo chuyển biến cơ bản về chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển hài hòa về thể chất, tình cảm, trí tuệ và thẩm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị tốt cho trẻ vào học lớp 1; giảm tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong các cơ sở giáo dục mầm non xuống dưới 10%; - Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động "Hai không", cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", phát huy kết quả của phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" tập trung vào các nội dung: đảm bảo môi trường trường/ lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn, lành mạnh với mối quan hệ ứng xử thân thiện giữa các thành viên trong nhà trường

Bộ Chính trị ra Chỉ thị về phổ cập giáo dục mầm non

Bộ Chính trị vừa ban hành Chỉ thị số 10-CT/TW về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, củng cố kết quả phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở, tăng cường phân luồng học sinh sau trung học cơ sở và xóa mù chữ cho người lớn.Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị: Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo; đã có nhiều nghị quyết, chỉ thị quan trọng chỉ đạo các ngành, các cấp triển khai các nhiệm vụ cụ thể nhằm thực hiện chủ trương giáo dục là quốc sách hàng đầu. Bộ Chính trị (khoá VIII) đã ban hành Chỉ thị về phổ cập giáo dục trung học cơ sở (số 61-CT/TW, ngày 28-12-2000). Chỉ thị này đã được cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương tổ chức quán triệt và triển khai nghiêm túc, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo được sự chuyển biến nhận thức về vai trò, trách nhiệm lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân trong việc phổ cập giáo dục trung học cơ sở. Năm 2010, cả nước đã hoàn thành phổ cập giáo dục trung học cơ sở; công tác xóa mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học tiếp tục thu được những kết quả quan trọng; cơ sở vật chất được củng cố và phát triển; công tác xã hội hóa giáo dục đã đạt được những tiến bộ nhất định. Tuy nhiên, một số cấp ủy đảng và chính quyền nhận thức chưa đầy đủ về vị trí và tầm quan trọng của công tác phổ cập giáo dục và xóa mù chữ cho người lớn. Giáo dục mầm non chất lượng còn thấp và chưa được đầu tư thỏa đáng; chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở nhiều nơi còn hạn chế, chưa thật vững chắc, nhiều xã ở vùng sâu, vùng xa chưa đạt chuẩn, tỉ lệ lưu ban và bỏ học còn lớn. Số người lớn mù chữ và tái mù chữ còn nhiều ở đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa. Các trường phổ thông dân tộc nội trú và bán trú dân nuôi chưa được quan tâm đúng mức. Chủ trương phân luồng sau trung học cơ sở chưa được thực hiện nghiêm túc, tỉ lệ học sinh sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở đi học nghề rất thấp. Công tác xã hội hóa giáo dục chưa đạt kết quả như mong muốn. Cơ sở vật chất, trường, lớp học ở nhiều địa phương còn nhiều yếu kém. Để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và phát huy kết quả đã đạt được trong công tác phổ cập giáo dục, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức đoàn thể nhân dân cần quán triệt sâu sắc quan điểm chỉ đạo và thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp dưới đây:

Aquarius hay là chuyện dân gian ở thời đại chúng ta

Cuốn sách là một vòng xoáy quay cuồng bởi những mối quan hệ phức tạp. Thế nhưng nó không khiến cho người đọc bị phân tán mà lại giống như đang mở hết lớp khóa này đến lớp khóa khác để kiếm tìm bí mật cuối cùng.